Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Trái cây giúp ngực nở eo thon


Với những chị em có vòng eo bánh mỳ thì mỡ bụng luôn là một vấn đề lớn cần phải quan tâm. Bơ là một trong các loại trái cây được yêu thích nhất khi bạn xây dựng kế hoạch cho những bữa ăn lành mạnh.Để ngăn chặn hiệu quả sự đầy hơi và giúp quá trình tiêu hóa suôn sẻ bạn nên ăn dứa nhằm giúp vòng 2 thon gọn hơn.
trai-cay-giup-nguc-no-eo-thon
Với những chị em có vòng eo bánh mỳ thì mỡ bụng luôn là một vấn đề lớn cần phải quan tâm. Có rất nhiều biện pháp để chị em có thể đốt cháy lượng mỡ ở vòng 2 này. Ngoài chế độ luyện tập, ăn uống lành mạnh, chị em chỉ cần thay đổi một chút thói quen ăn hoa quả mỗi ngày là sẽ giúp thúc đẩy hoạt động trao đổi chất của cơ thể, giúp vòng eo thon gọn hơn.
trai-cay-giup-nguc-no-eo-thon
Chưa kể, những loại trái cây này còn giúp giảm bớt gánh nặng cho chiếc dạ dày cồng kềnh của bạn, đẩy lùi tình trạng đầy hơi – nguyên nhân chính khiến vòng eo của bạn trở nên “bánh mỳ” hơn. Ngoài ra, những loại trái cây này còn có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn những món ăn hấp dẫn và giữ cho các chất béo bão hòa ở một khoảng cách vừa phải.

1. Đu đủ

Đu đủ là loại trái cây số 1 nên được đưa vào thực đơn hàng ngày của các chị em phụ nữ nếu muốn có vòng eo thon. Nguyên nhân là vì đu đủ cung cấp cho cơ thể nhiều chất xơ cùng với các Vitamin B cũng như chất chống oxy hóa rất có lợi cho vòng eo bánh mì trở nên thon gọn hơn.
Ăn đu đủ cũng giúp cơ thể bạn chống lại cơn thèm đường và những thực phẩm không lành mạnh khác. Ngoài ra, trái cây này cũng sẽ giúp bạn đẩy mạnh sự trao đổi chất của cơ thể.

2. Dứa

Để ngăn chặn hiệu quả sự đầy hơi và giúp quá trình tiêu hóa suôn sẻ bạn nên ăn dứa để cung cấp thêm các sinh vật có ích cho tiêu hóa và các chất dinh dưỡng cần thiết khác nhằm giúp vòng 2 thon gọn hơn.
Bên cạnh đó, dứa cũng là một trong những vũ khí bí mật để có một vòng eo thon phẳng và đáng ngưỡng mộ. Ăn trái cây tươi hoặc uống nước ép dứa cũng giúp sự trao đổi chất của bạn cơ thể làm việc hiệu quả hơn.

3. Bơ

Bơ là một trong các loại trái cây được yêu thích nhất khi bạn xây dựng kế hoạch cho những bữa ăn lành mạnh.
Nhờ có hàm lượng chất béo có lợi cho cơ thể, các loại trái cây sẽ giảm bớt gánh nặng cho quá trình tiêu hóa. Hơn nữa, quả bơ có tác động tích cực trên cơ thể vì có nhiều khoáng chất và vitamin.

4. Dừa

Đây là một trong những loại quả nổi tiếng có lợi cho sức khỏe chị em. Nó chính là một biện pháp hoàn hảo để giúp cơ thể chống lại yếu tố gây tổn hại và bảo tồn sự cân bằng giữa tiêu hóa và hoạt động của quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
Ăn thịt quả dừa hay uống nước dừa sẽ khiến bạn nhận được nhiều protein cần thiết mà cơ thể cần. Thành phần hữu cơ này cũng giúp kháng khuẩn, bảo vệ gan từ bất kỳ thiệt hại nào được gây ra do dùng rượu hoặc các yếu tố khác.

5. Ô-liu

Quả ô liu cũng được coi là loại quả cho vòng eo hoàn hảo vì nó cung cấp cho cơ thể nhiều chất béo có lợi và không làm nguy hại cho bất cứ bộ phận nào của cơ thể bạn.
Hơn nữa, quả ô liu cũng có tác dụng chống viêm và tăng cường tình trạng trao đổi chất cũng như hệ thống tiêu hóa cơ thể bạn, giúp vòng eo thon và khỏe mạnh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét